Xe tải HYUNDAI EX8 GTS1 6 tấn thùng kín

GIÁ: LIÊN HỆ
  • Tải Trọng: 6 Tấn +10%
  • Động Cơ: D4CC Công Suất 160HP
  • Kích Thước Thùng: 5.8 x 2.1 x 2.1 Mét
  • Trả Trước 130 Triệu Nhận Xe
Giá xe tốt nhất TP Hồ Chí Minh
Báo thủ tục vay nhanh chóng chỉ 15 phút
Hỗ trợ trả góp qua các ngân hàng uy tín
Lái thử tại nhà hoặc địa điểm khách yêu cầu
Hỗ trợ vay hồ sơ nợ xấu
Lái thử tại nhà hoặc địa điểm khách yêu cầu

Thông số kỹ thuật

Xe tải HYUNDAI EX8 GTS1 6 tấn thùng kín là dòng xe tải hoàn toàn mới của HYUNDAI, ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2020 để thay thế mẫu xe tải huyền thoại HYUNDAI 110S đã có mặt trên thị trường rất lâu năm. HYUNDAI EX8 GTS2 với mẫu cabin đầu vuông hoàn toàn mới, kết hợp với thùng mui bạt có kích thước lọt lòng lớn, hứa hẹn sẽ là mẫu xe đa dụng nhất trên thị trường xe tải ở Việt nam.

NGOẠI THẤT:

Xe tải HYUNDAI EX8 GTS1 6 tấn thùng kín được hãng HYUNDAI thay đổi hoàn toàn ngoại thất bên ngoài so với mẫu xe xe tải đàn anh là HYUNDAI 110S với kiểu cabin truyền thống đầu bò. Đầu cabin đã được thay đổi với kiểu cabin vuông vức, đèn pha và mặt ca lăng được nơi rộng tạo vẻ ngoài xe rất hài hòa, hầm hố và chắc chắn.

Ở thế hệ xe tải HYUNDAi hoàn toàn mới này, nhà sản xuất đã thay đổi hoàn toàn những thiết kế truyền thống đã đuợc HYUNDAI dùng trên các mẫu xe tải của họ trong khoảng 20 năm vừa qua. Cụm đèn pha vẫn là kiểu mắt sếch nhưng nay đã được HYUNDAi dựng đứng lên, kết hợp với chóa đèn to bản cũng như cụm xi nhan đặt trên cao, cho khả năng chiếu sáng và quan sát của tài xế cũng như người đi đối diện rất tốt. Đèn gầm cũng được thay đổi từ kiểu hình tròn truỳen thống thành dạng hình thoi để hài hòa với hình dáng đầu cabin vuông vức.

Cụm gương chiếu hậu lại là 1 điểm  cải tiến nữa của mẫu xe tải HYUNDAI EX8 GTS2 8 tấn, khi được trang bị 2 cụm gương riêng biệt, gồm 1 gương chính dài và thon gọn cùng với 1 gương phụ dạng cầu lồi ở phía dưới, kết hợp 2 kiểu gương này cho tài xế 1 tầm quan sát cực tốt ở 2 bên xe, kể cả bên phía dưới bánh xe. Gọng gương cũng được thay đổi kiểu mới với 2 điểm khớp xoay trên và dưới  giúp gương được cố định chắc chắn hơn, nhưng khi gập gọn thì lại rất dễ dàng thao tác nhờ khớp xoay có khớp 1 chiều bên trong.

Bình nhiên liệu xủa xe cũng được thay đổi từ dạng thon dài của các thế hệ x trước, chuyển sang dạng hộp chữ nhật, tuy không có sự điều chỉnh ở thể tích thùng nhưng với dung tích 100 lít dầu đã là quá đủ để xe có thể di chuyển được quãng đường khoảng 800km, đủ cho xe hoạt đông trong 1 ngày dài.

Tay nắm cửa cũng được hãng HYUNDAI thay đổi thành dạng hộp nhìn rất gọn gàng và có vẻ đắt tiền hơ khá nhiều kiểu tay nắm cửa trên xe tải hiện nay.

NỘI THẤT:

Cùng với việc thay đổi hoàn toàn ngoại thất, xe tải HYUNDAI EX8 GTS2 8 tấn còn được thay đổi luôn bên trong nội thất với những trang bị chỉ có thể xuất hiện trên xe hơi.

Điều đầu tiên có thể cảm nhận được khi lên xe đó là khoang cabin rất rộng rãi, điều đó có được là nhờ thiết kế cabin đầu vuông mới, cùng với việc thiết kế lại hoàn toàn khoang nội thất làm cho tài xế có 1 không gian thoáng và thoải mái nhất.

Tay lái được thay đổi từ kiểu 2 chấu cũ qua kiểu vô lăng 4 chấu, vô lăng này giống đến 99% so với mẫu vô lăng trên xe HYUNDAI Solati 16 chỗ. Ở trên phiển bản đầy đủ option, vô lăng cfn được trang bị những nút điều chỉnh âm lượng radio, nút nghe gọi nhanh, cùng với khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại..

Vận hành

ĐỘNG CƠ VÀ KHUNG GẦM:

Xe tải HYUNDAI EX8 GTS2 8 tấn sử dụng khối động cơ tuy mới nhưng là động cơ được phát triển trên nền tảng mẫu động cơ D4CB đã rất quen thuộc trên các mẫu xe tải của HYUNDAI. Động cơ D4CC với dung tích xi lanh 3 lít, kết hợp cới hệ thống phun dầu điện tử trực tiếp, hệ thống Turbo tăng áp biến thiên theo tốc độ quay của động cơ, giúp động cơ sản sinh công suất tối đa 160 mã lực, và mô ment xoắn cực đại đạt được rất lớn so với các động cơ dung tích lớn khác.

Khối động cơ này  là sự phát triển và nghiên cứu của HYUNDAI khi đã kết hợp được sự êm ái và mạnh mẽ vào làm 1, tuy xe không cho khả năng đề pa ấn tượng nhưng khi xe đã có đà rồi thì khả năng gia tốc rất ấn tượng.

Khung gầm thế hệ mới với kích thước cũng như tải trọng cho pjép lớn hơn so với thế hệ cũ, cùng với tỷ số truyền cầu lớn hứ hẹn cho khả năng tải hàng lớn cũng như xe sẽ rất khỏe khi đi đường đèo dốc. Xe  vẫn chỉ trang bị hệ thống phah thủy lực với kiểu trợ lực truyền thống của HYUNDAI đó là ytợ lực chân không, kiểu phanh này cho độ hãm xe vừa phải không quá gắt, nhưng sẽ là nhược điểm khi xe đi hàng quá tải, khi đó phanh sẽ ăn khá chậm.

Vai đỡ nhíp sau hoàn toàn mới, thiết kế to bản, chất liệt thép và độ dày dặn hoàn toàn khác so với thế hệ cũ, mang lại sự yên tâm hoàn toàn dành cho chủ xe.

Sắt xi xe cũng là điểm nổi bẩ so với các mẫu xe tải 8 tấn trong phân khúc, hãng đã ưu tiên trang bị bộ khung xe có độ dày dặn và hcắc chắn hơn cả. Khung xe được trang bị loại thép U200 gia cường với độ dày 4mm, gia cố thêm một lớp dày 3mm cặp bên trong ở đạon chịu tải cao nhất đó là khu vực bánh xe phía sau.

THÙNG XE:

Kích thước lọt lòng thùng: 5300 x 2100 x 2100/— mm

  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 6800kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

QUY CÁCH THÙNG TIÊU CHUẨN:

  • Đà dọc: Inox 201 U120 dày 4 mm 2 cây
  • Đà ngang: Inox 201 U100 dày 3.5 mm 11 cây
  • Sàn Thùng: Inox 201 dày 2.8 mm
  • Biên, ốp hông: Inox 201 dày 2.5mm chấn định hình
  • Khung Xương: Thép Hộp 40x40mm dày 1.4mm
  • Vách ngoài: Composite dày 6 mm chấn sóng
  • Vách trong: Composite dày 6mm
  • Vè sau: Composite dày 1.5 mm chấn định hình
  • Cản hông, cản sau: Inox 201 80 x 40 sơn chống gỉ
  • Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • Bát chống xô: Inox 201 4 bộ
  • Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • Tay khóa cửa: inox
  • Khung bao đèn: Inox 201

Sản phẩm đã xem

You have not viewed any product yet!
error: Content is protected !!