Xe tải HYUNDAI New Poter H150 Thùng Lửng

GIÁ: LIÊN HỆ

¤ Tải Trọng 1.5 Tấn

¤ Động cơ: D4CB 2.5 Lít, Công suất 130HP

¤ Kích Thước Thùng: 3.2 x 1.75 x 1.85 Mét

¤ Trả Trước 80 Triệu Nhận Xe

Giá xe tốt nhất TP Hồ Chí Minh
Báo thủ tục vay nhanh chóng chỉ 15 phút
Hỗ trợ trả góp qua các ngân hàng uy tín
Lái thử tại nhà hoặc địa điểm khách yêu cầu
Hỗ trợ vay hồ sơ nợ xấu
Lái thử tại nhà hoặc địa điểm khách yêu cầu

Thông số kỹ thuật

Xe tải HYUNDAI New Poter H150 Thùng Lửng tải trọng 1 tấn rưỡi là mẫu xe tải nhỏ có tải trọng hàng hóa cho phép nhỏ nhất trong gia đình nhà HYUNDAI. Được thiết kế ra để chạy những cung đường đô thị và cấm tải, kết hợp với thùng lửng rất phù hợp với các loại hàng hóa chuyên chở như Gạch ốp lát, Palet hàng khô, vật liệu xây dựng, các loại bình khí, sắt thép…..

NGOẠI THẤT

Cái nhìn đầu tiên về ngoại thất dòng xe tải HYUNDAI H150 1 tấn 4 này là kiểu dáng khí động học khá hiện đại. Đầu cabin được vuốt thon dài từ trước ra sau cho xe có khả năng giảm lực cản của không khí rất tốt cũng như hứa hẹn mang đến 1 không gian nội thất rất rộng rãi thoải mái.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha và đèn gầm cỡ lớn, tuy nhà sản xuất vẫn chỉ trang bị công nghệ Halogen chiếu sáng cơ bản nhưng với chất lượng hoàn thiện tốt nên đèn pha và đèn gầm cho chất lượng chiếu sáng khá tốt so với mặt bằng chung của xe tải. Cụm đèn xe nhan cũng là 1 điểm cộng khi cho độ sáng và cảnh báo rất tốt. Cụm gạt mưa được trang bị nhiều chế độ giúp tài xế dễ sử dụng và điều khiển xe hơn trong trời mưa.

Gương chiếu hậu xe được thiết kế liền khối và rất gọn gàng, ngoại khả năng chịu được va chạm tốt, rất bền trong quá trình vận hành xe, thì khả năng quan sát 2 bên của tài xế cũng rất tốt, tầm nhìn rộng và xa, bao quát.

Xe được trang bị 2 cỡ lốp ở bánh trước và bánh sau.

Bánh trước: 6.5R16 lốp không ruột

Bánh sau: 5.5R13 lốp đôi không ruột

Đi theo xe nguyên bản từ nhà máy có sẵn 2 bộ lốp dự phòng cho cả bánh trước và sau cùng với bộ đồ nghè tháo lốp nhanh cho quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng xe trong mọi điều kiện.

Mẫu xe tải nhẹ của HYUNDAI được trang bị bộ khung xe khá chắc chắn so với mức tải trọng của mình. Khung xe sử dụng loại thép gia cừng dạng hộp với về dày của thép là 5mm.

Đèn hậu cũng là dạng khá hiện đại,  với đèn lùi nằm trong cùng, tuy vẫn dùng bóng đèn Halogen nhưng công nghệ phản xạ đã làm cho người nhìn nghĩ ngay đến công nghệ LED.

NỘI THẤT

Xe tải HYUNDAI H150 1 tấn rưỡi là mẫu xe tải duy nhất trên thị trường có không gian nội thất khá hiện đại và sang trọng, thậm chí còn hiện đại hơn nhiều mẫu xe hơi hiện nay.

Cụm điều khiển điều hòa và Radio được thiết kế và hoàn thiện một cách rất hoàn chỉnh, không có cảm giác thô và rẻ tiền của một chiếc xe tải.

Vẻ hiện đại trong khoang cabin còn hiện lên cả ở trong bảng đồng hồ taplo xe, đồng hồ đo tua máy bên trái, đo vận tôcs xe bên tay phair, kết hợp 1 đồng hồ LCD ở trung tâm hiển thị đầy đủ thông tin xe.

Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp số tiến và 1 cấp số lùi, tay đi số cũng được HYUNDAI thiết kế khá đẹp và chắc chắn, không còn thô ráp như những mẫu xe tải khác nữa.

 

 

 

 

 

Vận hành

ĐỘNG CƠ

Xe tải HYUNDAI H150 1 tấn 4 được trang bị khối động cơ Diezel D4DB, dung tích động cơ 2.5 Lít, 4 kỳ, phun dầu điện tử trực tiếp, kết hợp turbo tăng áp giúp động cơ đạt công suất 130 mã lực. Khối động cơ này nằm chung lớp D4C với động cơ D4CD được HYUNDAI trang bị trên mẫu xe 7 chỗ HYUNDAI SANTA FE rất nổi tiếng và bán chạy ở Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Động cơ này còn được tinh chỉnh để lắp trên xe tải 2 tấn 4 HYUNDAI N250 2021 và mẫu xe khách 16 chỗ HYUNDAI Solati đang bán rất chạy trên thị trường.

Vì là động cơ dùng chung với xe khách và xe hơi 7 chỗ, nên động cơ này  cho khả năng hoạt động rất êm ái và nhẹ nhàng, tiếng động cơ rất nhỏ và độ rung rất thấp khi động cơ làm việc. Tiếng ồn và độ rung thậm chí còn nhỏ hơn những mẫu xe 7 chỗ hay bán tải dùng máy dâu của TOYOTA hay FORD.

Với 1 động cơ êm ái nhưng lại mạnh mẽ, hãng HYUNDAI đã rất khôn khéo trang bị cho xe 1 hộp số 6 cấp. Lực kéo của động cơ sẽ rất mạnh và tối ưu ở những cấp số nhỏ, những xe sẽ rất em vàtiết kiệm dầu khi xe chạy đã có chớn và lên cấp số cao.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khi toàn tải chỉ dao động ở mức 8-9 lít/100km, một mức tiêu thụ cực ổn và kinh tế cho các chủ xe làm vận tải trong thời buổi kinh tế khó khăn và mức giá nhiên liệu đang cao.

THÙNG XE

– Kích thước lọt lòng thùng: 3100 x 1600 x 1750 mm

– Tải Trọng Sau Khi Đóng Thùng: 1250 kg

– Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

QUY CÁCH THÙNG ĐÔNG LẠNH

– Đà Dọc: Inox U100 dày 4 mm 2 cây
– Đà Ngang: Inox U80 dày 3.5 mm 11 cây
– Sàn Thùng: Inox dày 2.8mm dập sóng
– Biên: Nhôm đúc định hình
– Khung xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.4 mm
– Vách ngoài: Composite dày 8mm
– Vách trong: Composite dày 8mm
– Ron làm kín: cao su
– Vè sau: Composite dày 4 mm
– Cản hông, sau: Inox dập bọc Composite
– Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
– Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
– Đèn khoang thùng: 1 bộ
– Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
– Hệ thống cửa: 02 cửa sau, 01 cửa sau
– Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
– Tay khóa cửa: Inox
– Khung bao đèn: Inox

Sản phẩm đã xem

You have not viewed any product yet!
error: Content is protected !!